GIỚI THIỆU VỀ DEARMAN

31/01/2024

Được thành lập từ Tháng 6, 2020 bởi Nhiếp ảnh gia Jason Lee, DEARMAN tự hào là thương hiệu Việt với ý nghĩa như một lời chào đầu thư gửi đến những người thân mến. DEARMAN tự hào mang đến những sản phẩm được làm từ khối óc và bàn tay tinh hoa của người Việt, là sự kết hợp hài hòa trong phong cách sống lãng mạn, thời thượng, tinh tế và hiện đại. 

20240126_SDTaGnn4.JPG

Anh Jason - Nhà sáng lập, đồng thời là Giám đốc sáng tạo & là Nhiếp ảnh gia tại DEARMAN

 

1.Vì sao lại là DEARMAN ?

Khi tạo ra DEARMAN, tôi đã rất đắn đo để lựa chọn tên cho thương hiệu. Một cái tên gần gũi, lại có thể gắn liền với những sản phẩm mà mình tạo ra, nhưng phải mang nét hiện đại & phi giới tính - tôi chọn DEAR “MAN” trong từ “HUMAN” thay vì chỉ dùng “MEN” để chỉ riêng trường phái sản phẩm nam mà tôi hướng đến. DEARMAN, giống như một lời chào đầu thư mà tôi muốn tự mình gửi đến những người mà tôi yêu mến.

Tôi tạo ra DEARMAN với niềm đam mê mãnh liệt giữa nhiếp ảnh và thời trang. Tôi đã bắt đầu với nhiếp ảnh thời trang từ 2015, từ những bộ ảnh cho đến các sàn diễn thời trang, các chương trình âm nhạc, điều đó đã nuôi dưỡng tình yêu của tôi với chất liệu, âm thanh và ánh sáng, tạo cho tôi có nhiều hơn các góc nhìn khi đến với quá trình xây dựng thương hiệu thời trang cho riêng mình.

Và điều khiến tôi cảm thấy gắn bó nhất với thương hiệu chính là mọi bộ ảnh campaign & lookbook của DEARMAN, tôi là người trực tiếp lên ý tưởng cũng như thực hiện bấm máy để tạo ra những bức ảnh đúng với tinh thần DEARMAN nhất.

20240131_uWDA5TJj.jpg

 

 

2. Blazer - Sản phẩm chủ đạo

Được trải nghiệm trong thế giới thời trang cũng như luôn bị ấn tượng bởi nét lịch lãm, hiện đại nhưng không mang tính trang trọng & cầu kì, đối với tôi, Blazer là một chiếc áo khoác ngoài hoàn hảo để trở nên chỉn chu & tôn dáng người mặc dù cho cơ thể có cân đối ít hay nhiều.

Hơn nữa, là một người trẻ thuộc thế hệ Millennials, tôi muốn đem đến cái nhìn mới lạ hơn trong phong cách mà DEARMAN có thể tạo ra : thanh lịch, phóng khoáng, thời thượng, tinh giản và hợp thời đại. 

Blazer và các trang phục phối theo phong cách DEARMAN sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo để khách hàng của tôi có thể dễ dàng lựa chọn cho cuộc sống thường nhật cũng như vào các dịp đặc biệt, các sự kiện quan trọng trong đời. 

Chàng trai DEARMAN là tâm điểm trong mọi sự kiện mà anh ấy có mặt, hoặc chỉ đơn giản là một chàng trai DEARMAN chỉn chu trong buổi hẹn hò - điều mà tôi nghĩ các bạn nữ sẽ vô cùng đánh giá cao.

 

20240131_dBmbc8Ho.jpg

 

3. Tầm nhìn & Sứ mệnh

Mỗi sản phẩm DEARMAN ra đời vốn được cân qua các khâu thiết kế & sản xuất vô cùng kỹ lưỡng. Với mong muốn đem lại sự chỉn chu và nét riêng biệt trong phong cách, tôi cùng đội ngũ DEARMAN vẫn luôn cố gắng để hoàn thiện sản phẩm của mình ở mức cao nhất, để mọi trải nghiệm của khách hàng đều là xứng đáng. 

 

20240126_VQ3RS8oZ.JPG

 

Là một thương hiệu còn non trẻ, DEARMAN vẫn luôn duy trì học hỏi và phát triển qua các giai đoạn. Trong đó không thể thiếu những sơ suất, vì vậy tôi vô cùng biết ơn và trân trọng mọi đóng góp cũng như sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua. Điều đó góp phần để DEARMAN có thể tiến xa hơn nữa trên hành trình mang đến sản phẩm Việt chất lượng và giá trị sâu sắc hơn đến với khách hàng.

 

20240126_3ZMPtsSj.jpg

 

20240131_hBq4b6FD.jpg

FREESHIP MỌI ĐƠN HÀNG TỪ 899,000

Áp dụng khi thanh toán chuyển khoản thành công đơn hàng

ĐỔI HÀNG TRONG 07 NGÀY

không áp dụng với sản phẩm khuyến mãi

TƯ VẤN MUA HÀNG

Hotline : 0902364977 (Saigon) - 0348669986 (Hanoi)

CỬA HÀNG

SAIGON & HANOI